Subscribe Us

Header Ads

Power Tube: Sạc dự phòng đầy quyền năng dành cho "dế cưng"

Ngoài chức năng chính là sạc, sản phẩm quyền năng này còn có thể giúp bạn chụp ảnh tự sướng, điều khiển slide PowerPoint và còn hơn thế nữa.

Thời đại công nghệ ngày nay phát triển nhanh như gió, và điện thoại thông minh cũng không hề ngoại lệ. Với các tính năng và ứng dụng vượt trội, người dùng có thể làm vô số việc mà chỉ cần vài thao tác trên chiếc điện thoại cầm tay. Tuy nhiên, việc dung lượng pin quá ít đã ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm sử dụng của con người. Dựa trên ý tưởng đó, các chuyên gia của MIPOW, tới từ San Jose, California, Mỹ đã tạo ra bộ sạc pin dự phòng đầy quyền năng có tên Power Tube giúp bạn trải nghiệm điện thoại theo cách tuyệt vời nhất có thể.

Video giới thiệu về sạc điện thoại Power Tube.


Bộ sạc đầy quyền năng và rất đa dụng dành cho những người yêu công nghệ.

Khi nói đến Power Tube, các chuyên gia của MIPOW đã ngay lập tức đề cập tới ứng dụng Juice Sync. Đây chính là điểm khiến Power Tube trội hơn hẳn những chiếc sạc điện thoại thông thường, nó có khả năng giám sát và quản lý các thông số liên quan đến pin điện thoại của bạn. JuiceSync sẽ thông báo tình trạng pin khi sắp hết hoặc khi quá nóng để tránh tai nạn xảy ra. Bên cạnh đó, ứng dụng JuiceSync được bổ sung những tính năng hay ho như tìm kiếm và theo dấu để tránh việc thất lạc điện thoại hay là cả bộ sạc. Ngoài ra, ứng dụng này còn có khả năng báo cho các thành viên trong gia đình biết khi nào pin điện thoại của họ sắp hết ngay từ chính điện thoại của bạn.

Power Tube có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi cùng trọng lượng chỉ có 85g, rất thoải mái để mang đi bất kỳ đâu bạn muốn.Ngoài ra, nó cũng không hề yêu cầu người dùng sử dụng thêm dây cáp nào, chỉ đơn giản là cắm vào với nhau là xong. Với việc tương thích với Android và iOS, cùng kết nối Bluetooth 4.0, thiết bị có thể dễ dàng trở thành công cụ tự sướng hay là thiết bị điều khiển slide PowerPoint ngay tại nơi làm việc.

Tuy mới ra mắt được vài ngày, nhưng ngay lập tức thiết bị sạc Power Tube đã chứng tỏ độ "hot" của mình khi thu hút được hơn 21.000 USD (khoảng hơn 400 triệu VND) trên trang góp vốn cộng đồng Kickstarter. Dự kiến, Power Tube được bán ra thị trường vào tháng 10/2015 với mức giá 39 USD (khoảng 800 ngàn VND). Power Tube có 5 màu sắc khác nhau bao gồm trắng, xám, đen, xanh và hồng cho người dùng lựa chọn.



Chụp ảnh "tự sướng" bằng bộ sạc.


Hoặc có thể dùng để thay thế điều khiển slide PowerPoint trong buổi diễn thuyết.


Tìm kiếm chỉ trong vòng 3 giây.


Trọng lượng và thiết kế nhỏ gọn, thời trang.


Có 5 màu sắc cho khách hàng chọn lựa.

(Nguồn: Kick Starter)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét